Không khả năng chữa bệnh vì quá khó khăn

11/03/2015 - 18:21

PNO - PN - * Sau khi phẫu thuật đoạn nhũ vì ung thư vú tại BV Ung Bướu, bà Nguyễn Thị Kiều, 60 tuổi, ngụ tại thị trấn Tân Thạnh, huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An phải tiếp tục nhập viện để hóa trị, xạ trị.

edf40wrjww2tblPage:Content

Khong kha nang chua benh vi qua kho khan

Chồng mất đã lâu, trước khi bệnh, bà đi bán vé số dạo, con trai và con dâu đi phụ hồ, làm thuê, cuộc sống gia đình rất khó khăn. Từ khi bệnh, bà Kiều không còn đi bán được nữa, con dâu cũng bị tai nạn giao thông nên cả nhà ba người lớn và ba đứa trẻ chỉ còn trông chờ vào thu nhập ít ỏi, lúc có lúc không của con trai bà.

Khong kha nang chua benh vi qua kho khan

* Cách nay một năm, khi chồng vừa qua đời do bệnh ung thư đại tràng, bà Phạm Thị Huệ, 62 tuổi, ngụ tại xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng cũng phát hiện mình bị ung thư vú. Ba người con có gia đình riêng và ở xa nhưng cũng khó khăn nên chỉ phụ giúp mẹ được một phần nhỏ chi phí. Trước khi bệnh, bà và chồng đi hái chè thuê, cuộc sống bấp bênh. Hiện bà Huệ đã vào được bốn đợt thuốc đặc trị thì kiệt quệ vì không còn khả năng.

* Mọi đóng góp của bạn đọc hảo tâm xin gửi đến báo Phụ Nữ, 311 Điện Biên Phủ, Q.3, TP.HCM; qua đường bưu điện hoặc tài khoản từ thiện: BÁO PHỤ NỮ TP.HCM, số 007.100.1049165 Ngân hàng Ngoại thương VN - Chi nhánh TP.HCM; chúng tôi sẽ chuyển đến tận tay gia đình giúp hai phụ nữ khó khăn này có điều kiện chữa bệnh. Xin trân trọng cảm ơn!

 Phòng CTBĐ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI