Tử vi vui tháng 5/2017

01/05/2017 - 14:00

PNO - Lời khuyên của bạn trong tháng là phải giữ được sự cân bằng về tinh thần, nhìn mọi việc bằng ánh mắt lạc quan.

Cung Bạch Dương (21/3 -> 19/4) 

Lời khuyên của bạn trong tháng là phải giữ được sự cân bằng về tinh thần, nhìn mọi việc bằng ánh mắt lạc quan. Bạn có thể sẽ gặp một số vấn đề về tài chính. Nếu đang xây sửa nhà cửa, bạn sẽ khá mệt mỏi.

Tu vi vui thang 5/2017
 

Tuy nhiên, chỉ cần bạn sáng suốt và kiên nhẫn gỡ từng nút thắt. Bạn cũng nên tập hợp tất cả những nguồn lực mình có thay vì loay hoay tự gỡ. 

Những bạn kinh doanh sẽ có nhiều cuộc đàm phán, thương lượng và hợp tác trong tháng này.  

Cung Kim Ngưu (20/4 -> 20/5)

Giải quyết mọi mâu thuẫn, rắc rối bằng thái độ mềm mỏng. Đừng hành động khiến mọi việc căng thẳng, đối nghịch, vì trong tháng này bạn sẽ không thể là người chiến thắng trước các đối thủ. Điều bạn quan tâm trong tháng là vấn đề tài chính, nhưng mọi việc sẽ không suôn sẻ, thậm chí tắc nghẽn.  

Chuyện tình cảm riêng tư cũng không thuận lợi. Những mâu thuẫn lớn nhỏ liên tục xảy ra. Càng làm chủ được cảm xúc, bạn càng dễ dàng hơn để đi qua thời điểm này. 

Cung Song Tử (21/5 -> 21/6)

Tránh tất cả những tình huống dẫn đến xung đột. Đừng đánh mất sự bình tĩnh và cả khả năng hài hước để hóa giải mâu thuẫn. Có thể mọi thứ không như bạn chờ đợi, nhưng nếu đủ kiên trì, bạn sẽ đạt mục tiêu. Thu nhập của bạn lúc này chỉ ở mức ổn định. 

Tu vi vui thang 5/2017
 

Cuộc sống gia đình có thể xảy ra một số căng thẳng do cách nhìn nhận, quan điểm cứng nhắc từ những thành viên. Có thể có cả những sự chống đối.  

Cung Cự Giải (22/6 -> 22/7)

Tháng có nhiều may mắn trong công việc và tài chính. Những gì bạn đã làm từ tháng trước tiếp tục cho bạn thành công. Tài chính của bạn sẽ khá tốt trong hai tuần lễ đầu. Tuy vậy, vẫn có những nguy cơ tiềm ẩn từ các đối thủ hoặc những kẻ vốn có nhiều hiềm khích với bạn. 

Các mối quan hệ cá nhân của bạn có khó khăn do điều kiện khách quan, cần thời gian giải quyết. Bạn cần phải biết cách hài hòa giữa trách nhiệm gia đình và công việc. Một vấn đề về sức khỏe trước đây có thể quay trở lại.

Cung Sư Tử (23/7 -> 22/8)

Những người làm ở lĩnh vực văn hóa, nghiên cứu có nhiều cơ hội để phát triển công việc và khẳng định mình. Tài chính, thu nhập khá tốt. Làm việc nhóm là lợi thế của bạn. Tuy nhiên, một vài mâu thuẫn trong nhóm làm việc có thể xảy ra và bạn chỉ có thể giải quyết nó bằng sự mềm mỏng. 

Tu vi vui thang 5/2017
 

Bạn có nhiều niềm vui trong tình cảm, nhưng đừng quên chăm sóc, nuôi dưỡng các mối quan hệ. Những vấn đề về sức khỏe có thể bất ngờ xảy ra cuối tháng.

Cung Xử Nữ (23/8 -> 22/9)

Kim chỉ nam của bạn: Làm chủ cảm xúc, giữ bình tĩnh trong mọi tình huống, minh bạch mọi vấn đề để tránh nghi kỵ. Công việc diễn tiến chậm chạp, nhưng bạn đang đi đúng hướng. Những người làm công việc sáng tạo và kinh doanh dễ thành công trong tháng này, miễn đừng mạo hiểm.

Dù mọi việc thuận lợi nhưng bạn luôn trong trạng thái căng thẳng. Đừng để tâm trạng của mình ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình. 

Tháng được cho là có nhiều mối liên quan đến những vấn đề về tài chính và vật chất. Các chiêm tinh gia cũng cho rằng, mọi sự hỗ trợ chỉ thực sự có tác dụng khi bạn sẵn sàng hành động.

Cung Thiên Bình (23/9 -> 23/10)

Nếu có ý định đầu tư vào lĩnh vực bất động sản hoặc những mặt hàng có giá trị sử dụng lâu dài, đây là lúc bạn nên suy nghĩ nghiêm túc. Rất có thể bạn liên quan đến một vài vụ cạnh tranh, tranh chấp, nhưng dường như lợi thế luôn ở phía bạn. 

Quá nhiều việc xảy ra khiến bạn căng thẳng, nhưng thả lỏng tâm trí, tự tìm cho mình sự thoải mái bạn sẽ đủ sáng suốt để giải quyết vấn đề. Đừng ép bản thân mình quá sức

Cung Hổ Cáp (24/10 -> 21/11)

Bạn kiếm được nhiều tiền trong tháng, nhưng chi tiêu cũng mạnh tay. Một vài va chạm có thể xảy ra, nhưng không phải là những tác động lớn và bạn hoàn toàn có thể giải quyết ổn thỏa. 

Các cặp vợ chồng có thể phải đối mặt với những thách thức từ những tác động bên ngoài. Đừng hấp tấp khi bạn chưa hiểu rõ vấn đề, cách giải quyết mọi rắc rối nằm trong tầm tay bạn bằng chính những trải nghiệm bạn đã có.

Cung Nhân Mã (22/11 -> 21/12)

Tài chính của bạn khá thuận lợi, đừng rụt rè khi quyết định về tài chính, trừ khi đó là những quyết định rủi ro cao. Sự hợp tác, phối hợp nhóm rất quan trọng trong suốt tháng này. Đừng quá lo khi xích mích xảy ra. Mọi khúc mắc sẽ được giải quyết êm đẹp.

Lúc này không thuận lợi cho những chuyến đi xa, nhưng nếu không thể thay đổi kế hoạch, bạn cần mang theo đầy đủ thuốc men. Cuộc sống tình cảm của bạn khá căng trong hai tuần đầu, nhưng bạn sẽ có cách giải quyết ổn thỏa.

Cung Ma Kết (22/12 -> 19/1)

Suy nghĩ phóng khoáng hơn, để sự sáng tạo của bạn tự do bay bổng, bạn sẽ có được những ý tưởng thú vị. Bạn phải làm việc chăm chỉ và giữ thái độ kiên quyết suốt tháng này.

Có một kẻ đang muốn phá bĩnh bạn vì ganh ghét hoặc vì hiềm khích trong quan hệ, việc kinh doanh. Đôi lúc mọi thứ có thể đi ngược với điều bạn muốn, nhưng tất cả sẽ không đi quá xa và bạn có đủ khả năng để xoay chuyển tình thế.

Cuộc sống tình cảm của bạn cho bạn nhiều động lực để đối mặt với khó khăn trong công việc. Những người thân luôn ở bên cạnh, hỗ trợ cho bạn cả về tinh thần lẫn vật chất. 

Cung Bảo Bình (20/1 -> 18/2)

Bạn sáng suốt trong công việc nhưng không nên chủ quan. Đây là thời điểm vàng cho những ai muốn quảng bá thương hiệu, phát triển việc kinh doanh. Đầu tư bất động sản lúc này cũng nhiều lợi thế.

Với những bạn đang yêu hoặc tìm kiếm tình yêu, một cuộc phiêu lưu thú vị, lãng mạn đang chờ bạn. Bạn cần điều chỉnh đừng để bị ảnh hưởng quá nhiều bởi đối phương, bạn vẫn cần phải làm chủ được chính mình. 

Cung Song Ngư (19/2 -> 20/3)

Bạn mong muốn tăng thu nhập, lo lắng thái quá chỉ làm mọi việc thêm rối. Điều cần làm là đừng nhìn mọi việc với ánh mắt, quan điểm cực đoan. Sự lạc quan là chìa khóa giúp bạn mở mọi cánh cửa.

Có thể bạn sẽ liên quan đến một vụ tranh chấp hoặc nảy sinh mâu thuẫn với những người lớn trong gia đình. Sự khéo léo trong ứng xử là quan trọng nhất.  Những bất đồng nên được trao đổi trực tiếp, rõ ràng bằng thái độ mềm mỏng. 

Bảo Bình 
(Theo  astrologyclub, eastrolog)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI