Cận cảnh độ xa hoa Abu Dhabi trong Fast & Furious 7

15/04/2015 - 16:12

PNO - PN - Choáng ngợp bởi sự giàu có, xa hoa là cảm nhận của nhiều người khi chiêm ngưỡng những cảnh phim ấn tượng trong “bom tấn” Fast & Furious 7 ở các phân cảnh quay tại Abu Dhabi.

edf40wrjww2tblPage:Content

Những bữa tiệc thượng hạng trong khung cảnh lộng lẫy hay cảnh lao siêu xe qua 3 tòa tháp chọc trời… có lẽ là những điểm nhấn khó quên với nhiều người khi xem Fast & Furious 7. Chiếm gần 1/6 thời lượng bộ phim, những cảnh quay ở Abu Dhabi thực sự khiến người xem mãn nhãn bởi sự xa hoa của nó.

Khu nghỉ dưỡng 7 sao Emirates Palace

Can canh do xa hoa Abu Dhabi trong Fast & Furious 7

Dàn diễn viên Fast & Furious 7 trước Emirates Palace

Tuy chỉ xuất hiện chớp nhoáng với các cảnh quay ở bãi biển, phần sân và mặt tiền, nhưng bấy nhiêu cũng đủ thấy mức độ xa hoa của khu nghỉ dưỡng nổi tiếng này.

Chưa kể hàng trăm dãy phòng sang trọng với vàng, cẩm thạch làm điểm nhấn, Emirates Palace còn sở hữu trên 1,3km bãi biển tư nhân, bao quanh là 85ha vườn tược xanh mát. Đây cũng là nơi mà Dominic Toretto cùng những người cộng sự có những giây phút thư giãn hiếm hoi trước khi bắt đầu những pha tranh đấu vô cùng mạo hiểm.

Can canh do xa hoa Abu Dhabi trong Fast & Furious 7

Với 114 mái vòm cao tới 80m, 394 phòng được thiết kế và bài trí đặc biệt, Emirates Palace đem lại cho người nhìn cảm giác như một cung điện tráng lệ hơn là một khu nghỉ mát. Với chi phí 3,9 tỉ bảng Anh, Emirates Palace là khách sạn đắt thứ hai trên thế giới, chỉ kém Marina Bay Sands tại Singapore.

Cụm tháp Etihad

Can canh do xa hoa Abu Dhabi trong Fast & Furious 7

Đây là nơi diễn ra cảnh hành động đã mắt của Fast & Furious 7 với cao trào là khi hai nhân vật chính đánh cắp chiếc Lykan HyperSport và lái nó băng qua 3 tòa tháp.

Etihad Towers bao gồm 5 tòa tháp chọc trời nổi tiếng tại Abu Dhabi. Với chiều cao từ 200m trở lên, trong đó tháp cao nhất là 305,3m, khu phức hợp 5 tòa tháp này được xem như đường chân trời của Abu Dhabi.

Tòa nhà Avenue

Can canh do xa hoa Abu Dhabi trong Fast & Furious 7

Ngoài các tòa tháp Etihad cao chót vót, không gian đẳng cấp của Avenue tại cụm tháp Etihad, nơi diễn ra cảnh quay bữa tiệc sang trọng của hoàng tử người Jordan cũng khiến người xem mê mẩn bởi những chùm đèn trần lộng lẫy, các cột ốp đá cẩm thạch trắng hay những chi tiết vương giả từ bài trí đến nội thất bên trong căn nhà.

Tòa nhà đẳng cấp thế giới Avenue là một điểm đến ấn tượng, biểu trưng cho lối sống vương giả tại Abu Dhabi và là nơi đặt 34 thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới.

Siêu xe 3,5 triệu đô

Can canh do xa hoa Abu Dhabi trong Fast & Furious 7

Những ai đam mê siêu xe và đặc biệt là sau khi xem xong Fast & Furious 7 hẳn đã biết đến danh tiếng của W Motors Lykan Hypersport - siêu xe đắt đỏ với tốc độ tối đa đạt 385km/giờ. Mức giá “khủng” lên đến 3,4 triệu đô la là bởi các đèn chiếu sáng phía trước được làm từ titan lưỡi LED với 420 viên kim cương.

Ngoài ra, người mua còn có thể chọn hồng ngọc, kim cương, ngọc bích để thay cho đèn pha tùy thích. Đây là chiếc siêu xe đầu tiên được sản xuất tại Trung Đông và chỉ có 7 chiếc được sản xuất ra thị trường thế giới.

HUY CHƯƠNG

(Theo thenational.ae)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI