Đến Sun World Ba Na Hills xem Aladdin cưỡi thảm bay

23/10/2017 - 17:00

PNO - Cô bé Lọ Lem, chàng Aladdin tốt bụng, ngôi mộ cổ Andriia… Halloween ở Sun-World Ba Na Hills đã đưa du khách phiêu lưu giữa rừng cổ tích và những câu chuyện rùng rợn nhưng một khi đã lạc vào đó, không ai muốn trở về thực tại.

Den Sun World Ba Na Hills xem Aladdin cuoi tham bay
 

Không tập trung khai thác yếu tố kinh dị, sử dụng trang phục ma quỷ hay những bối cảnh lạnh lẽo, u ám theo phiên bản Halloween Châu Âu, Sun World Ba Na Hills mang tới một lễ hội Halloween rực rỡ sắc màu với vô vàn những câu chuyện cổ tích kỳ thú, hấp dẫn.

Den Sun World Ba Na Hills xem Aladdin cuoi tham bay
 

Sắc màu Halloween ngập tràn khu du lịch, nhiều du khách dí dỏm ví von Bà Nà Hills với “vương quốc bí, ngô và táo”. Hơn 10 tấn bí ngô và táo đã được sử dụng để trang trí tiểu cảnh, bao gồm hơn 5 tấn bí, gần 2 tấn táo và gần 5 tấn ngô.

Chị Hà Lan - du khách đến từ Hà Nội chia sẻ: “Tôi vốn là người yếu bóng vía nên không hào hứng với những lễ hội Halloween trang trí theo phong cách kỳ quái, kinh dị. Thế nhưng đến Bà Nà tôi lại vô cùng hào hứng với lễ hội Halloween ở đây, nó rất gần gũi, vui tươi, chứ không rùng rợn như cách tổ chức của nhiều nơi”.

Den Sun World Ba Na Hills xem Aladdin cuoi tham bay
 

Không chỉ hấp dẫn mới lạ từ cách trang trí không gian, Halloween theo phong cách Sun World Ba Na Hills chọn cách kể chuyện cổ tích cho du khách và dẫn lối họ vào vương quốc thần tiên với những nhân vật quen thuộc Aladin và cây đèn thần, Alice và xứ sở thần tiên, Cô gái quàng khăn đỏ hay nàng công chúa Lọ Lem.

Den Sun World Ba Na Hills xem Aladdin cuoi tham bay
 

Trước thánh đường Saints Denis, câu chuyện cổ tích về cô bé Lọ Lem cùng đôi hài thủy tinh chinh phục trái tim chàng hoàng tử được tái hiện với một chiếc giày thủy tinh khổng lồ, cỗ xe bí ngô lãng mạn. Chuyện cô gái quàng khăn đỏ được kể trong ngôi nhà bà ngoại kết từ bí, táo và ngô. Còn hành trình vào xứ sở thần tiên của nàng Alice được tái hiện chân thực, sinh động trong cuộc gặp gỡ của Alice với những nhân vật kỳ lạ.

Den Sun World Ba Na Hills xem Aladdin cuoi tham bay
 

Các em nhỏ thích mê màn cưỡi thảm ngoạn mục của chàng Aladdin trên không trung, qua các tòa lâu đài của Làng Pháp. Bé Nhật Minh 7 tuổi đến từ Sài Gòn hào hứng: “Người lớn cứ bảo cháu là cổ tích không có thật. Hôm nay cháu đã được thấy chú Aladdin cưỡi trên chiếc thảm đấy.”

Den Sun World Ba Na Hills xem Aladdin cuoi tham bay
 

Hai show trình diễn mỗi ngày, trong khoảng thời gian từ 10g – 15g hàng ngày, lại kể các câu chuyện cổ tích nổi tiếng như “Cô bé Lọ Lem”, “Aladdin và cây đèn thần”, “Cô bé quàng khăn đỏ”, “Alice ở xứ sở diệu kỳ” bằng ngôn ngữ của âm nhạc và vũ điệu. Chuyến du hành đến Sun World Ba Na Hills đã trở thành chuyến phiêu lưu vào thế giới siêu thực.

Den Sun World Ba Na Hills xem Aladdin cuoi tham bay
 

Nếu thế giới cổ tích là không đủ để tạo nên cái chất Halloween cần có, thì Sun World Ba Na Hills vẫn dành hẳn một “Ngôi mộ cổ Andriia” tại tầng B3 Khu vui chơi trong nhà Fantasy Park cho những ai thích thử thách lòng can đảm của bản thân.

Bước xuống mộ cổ là bước vào một thế giới địa ngục ma mị với cấp độ rùng rợn tăng dần. Những con “ma công nhân” vẫn đang sống trong thế giới của mình- những hầm mỏ tối tăm. Đầu lâu chất cao, những con nhện khổng lồ từ trong đám mạng bùng nhùng như muốn “nuốt chửng” bất cứ ai…

“Mỗi lễ hội ở đây đều rất độc đáo”, anh Tuấn Trung, du khách đến từ Quảng Ninh nói, “Năm ngoái tôi có đến đây cũng mùa Halloween và được thưởng thức “một bữa tiệc ma”. Còn hôm nay thì được xem Aladdin cưỡi thảm, vào mộ cổ… Nói chung, tôi thích cách làm lễ hội của khu du lịch này, nó không giống ai hết, và cũng không lặp lại chính mình”.

Lễ hội liên tiếp lễ hội, Sun World Ba Na Hills không ngừng mang đến cho du khách những điều bất ngờ, mỗi mùa, khẳng định vị thế và sức hấp dẫn của khu du lịch hàng đầu Việt Nam ba năm liền.

Từ 19g tới đêm muộn ngày 27/10/2017, du khách có thêm trải nghiệm Halloween hoàn toàn khác lạ trong không gian ma mị tại bữa tiệc Pool Party sôi động, lần đầu tiên được tổ chức tại bể bơi La Piscine của Mercure Bana Hills French Village (thuộc khu vực Làng Pháp – Sun World Ba Na Hills). Sự kết hợp giữa âm nhạc ma mị, ẩm thực độc đáo cùng trò chơi huyền bí đúng tinh thần Halloween sẽ mang đến những phút giây khó quên cho tất thảy du khách. Chương trình mở cửa tự do. 
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI