Chu du trời Âu trên những chuyến bay êm ái

21/10/2017 - 09:00

PNO - Nói về kinh nghiệm trên “đấu trường hàng không”, không thể bỏ qua cái tên Air France, hãng hàng không quốc gia của Pháp với lịch sử hơn 80 năm tại thị trường Việt Nam.

Với sự phát triển của ngành hàng không ngày nay, việc di chuyển giữa các lục địa trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Thế nhưng, đối với các doanh nhân phải thường xuyên thực hiện các chuyến bay đường dài, việc tìm kiếm một hãng bay có thể đáp ứng các nhu cầu về sự thoải mái, tiện nghi trở nên quan trọng.

Nói về kinh nghiệm trên “đấu trường hàng không”, không thể bỏ qua cái tên Air France, hãng hàng không quốc gia của Pháp với lịch sử hơn 80 năm tại thị trường Việt Nam. Không chỉ liên tục cải tiến dịch vụ, nâng cấp sản phẩm mà Air France còn đảm bảo mức giá hấp dẫn ngay cả cho khách hàng cao cấp.

Trong tháng 10, Air France mang đến chương trình khuyến mãi cho vé máy bay hạng Thương gia từ ngày 17.10 – 26.10, áp dụng cho hành trình thực hiện từ TPHCM đi Paris và nhiều điểm châu Âu trong khoảng thời gian 22.10.2017 – 31.03.2018. Giá vé khứ hồi đến Paris được ưu đãi chỉ từ 58 triệu đồng và đến các điểm Châu Âu khác chỉ từ 49 triệu đồng (giá vé đã bao gồm thuế). Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ phòng vé Air France tại Hà Nội - (04) 38 253 484 và tại TP HCM - (08) 38 290 981 - 38 290 982 hoặc website www.airfrance.vn  

Đi thẳng vào trung tâm thế giới

Hiện Air France là hãng hàng không châu Âu duy nhất có đường bay trực tiếp từ thành phố Hồ Chí Minh đi Paris, hết sức thuận tiện cho hành khách đáp chuyến bay vì công việc. Đồng thời, từ kinh đô nước Pháp có thể dễ dàng kết nối với mạng lưới rộng lớn của hơn 300 điểm đến của Air France và hơn 1000 điểm đến với các đối tác thuộc liên minh Skyteam. Đây là một ưu thế lớn của hãng bay này giúp hành khách yên tâm trải nghiệm những chuyến đi có chất lượng đồng nhất tới mọi điểm đến.

Hương vị châu Âu ngay từ phòng vé

Với tiêu chí “Khách hàng là trung tâm”, Air France luôn xem sự thoải mái của hành khách là ưu tiên hàng đầu với các dịch vụ chất lượng cao và tiêu chuẩn nghiêm ngặt dành cho hạng Thương gia.

Chu du troi Au tren nhung chuyen bay em ai
 

Để mang lại sự an tâm cũng như phục vụ chu đáo cho mọi đối tượng khách hàng, Air France xây dựng đội ngũ phục vụ và phi hành đoàn sử dụng thành thạo 3 ngôn ngữ Anh, Pháp, Việt.

Với các khách hàng cao cấp, dịch vụ SkyPriority sẽ mang lại quyền ưu tiên trong suốt hành trình từ khi làm thủ tục bay và ký gửi hành lí đến lúc kết thúc chuyến đi.

Nói về khoang ghế Thương gia của Air France, một không gian cao cấp mang phong cách Pháp sẽ đón chờ quý khách trong máy bay. Trong 13 giờ bay, hành khách có thể thoải mái nghỉ ngơi trên chiếc ghế - giường dài gần 2m hoặc tận dụng không gian yên tĩnh làm việc.

Bên cạnh đó, mỗi bữa ăn trên hạng Thương gia chính là tâm huyết của các đầu bếp danh tiếng Michelin. Không hổ danh là thiên đường ẩm thực, hương vị nước Pháp sẽ làm mê đắm mọi khẩu vị khó tính nhất khi kết hợp với Champagne và các loại vang thượng hạng.

Chu du troi Au tren nhung chuyen bay em ai
 

Và thật thiếu sót khi nhắc về những trải nghiệm bay lí thú tại châu Âu nếu không nói tới phòng chờ hạng thương gia tại sân bay Charles de Gaulle. Khi dừng chân tại một trong những sân bay hiện đại bậc nhất châu Âu này, phòng chờ của Air France sẽ mang đến cho các khách thương gia giây phút thư giãn, nghỉ ngơi với các liệu pháp spa độc đáo, sử dụng các sản phẩm danh tiếng từ Clarins. Đây là liệu pháp tuyệt vời để bạn có thể phục hồi thể chất sau một chuyến đi dài và cũng là dấu son đẹp để sẵn sàng cho một hành trình mới cùng Air France.

Thông tin:

Với các khách hàng là thành viên của chương trình BlueBiz – chương trình tích điểm dành cho công ty, khi sử dụng dịch vụ bay của Air France trong thời gian 31.10 – 31.12, khách hàng sẽ được nhân đôi điểm tích luỹ  để được hưởng thêm nhiều ưu đãi và quyền lợi đặc biệt. Chi tiết về chương trinh Nhân Đôi Điểm Thưởng BlueBiz được đăng tại : http://www.airfrance.vn/VN/en/local/avotreservice/entreprises/bluebiz_gagner_airfrance.htm.  

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI