12 điểm du lịch hè cho gia đình đẹp như phim Disney

16/05/2018 - 06:00

PNO - Những địa điểm này sẽ mang đến cảnh đẹp ấn tượng cũng như nhiều điều thú vị về văn hóa cho chuyến du lịch gia đình.

Kauai

12 diem du lich he cho gia dinh dep nhu phim Disney
 

Kauai là một trong những hòn đảo lãng mạn nhất thế giới với vô số thác nước, vườn hoa và thung lũng xanh tươi tốt. Đây là điểm đến tuyệt vời để để chèo thuyền kayak hoặc ngắm những điểm tham quan ấn tượng trên bờ biển Na Pail bằng trực thăng.

Alcazar of Segovia, Tây Ban Nha

12 diem du lich he cho gia dinh dep nhu phim Disney
 

Alcazar, hoặc El Alcazar de Segovia, nằm ở thành phố Segovia cũ của Tây Ban Nha. Alcazar trở thành cảm hứng cho nhiều cảnh Disney như lâu đài Cinderella, truyện Bạch Tuyết và bảy chú lùn. Tọa lạc trên đỉnh đồi hiểm trở, nơi đây mang đến khung cảnh hùng vĩ.

Serengeti, National Park, Tanzania, Châu Phi

12 diem du lich he cho gia dinh dep nhu phim Disney
 

"The Lion King" của Disney được lấy cảm hứng từ The Serengeti của châu Phi. Địa điểm này cũng thu hút nhiều du khách trên thế giới. Tanzania có 10.000 con sư tử, bằng một nửa trên thế giới và hơn một 1/3 số đó sống ở Vườn quốc gia Serengeti. Được thành lập vào năm 1929, đây là khu bảo tồn lâu đời nhất Tanzania.

Eilean Donan Castle, Cao nguyên Scotland

12 diem du lich he cho gia dinh dep nhu phim Disney
 

Nằm dọc theo con đường chính đến đảo Skye ở vùng cao nguyên phía tây, Eilean Donan Castle tọa lạc trên một hòn đảo nhỏ, nơi giao nhau của 3 ốc biển, nối với đất liền bằng cây cầu. Eilean Donan Castle  cũng được bao quanh bởi những ngọn núi bao phủ bởi rừng.

Neuschwanstein Castle, Đức

12 diem du lich he cho gia dinh dep nhu phim Disney
 

Lâu đài Neuschwanstein ở Bavaria là nguồn cảm hứng cho lâu đài của Sleeping Beauty, trong bộ phim năm 1959 tại Disneyland. Được xây dựng vào cuối thế kỷ 19, lâu đài không dùng để phòng thủ như hầu hết các lâu đài, nhưng trở thành nơi trú ẩn cho vua Ludwig II của Bavaria.

Mont Saint-Michel, Pháp

12 diem du lich he cho gia dinh dep nhu phim Disney
 

Đây là một trong những điểm du lịch đặc trưng ở Pháp và nguồn cảm hứng cho lâu đài của cha mẹ Rapunzel trong "Tangled". Tại lối vào, phòng hộ vệ của Burgher cổ đại, hiện đang phục vụ như một văn phòng du lịch.

Du khách đi bộ qua cổng Đại lộ và sau đó là cổng King’s fortified, Grand Rue được bao quanh bởi các cửa hàng, bảo tàng và ngôi nhà có niên đại từ thế kỷ XV và XVI. Đi dạo dọc theo các bãi bùn của vịnh khi thủy triều thấp sẽ cho bạn một bức ảnh ấn tượng về tu viện tráng lệ từ xa.

Angel Falls, Venezuela

12 diem du lich he cho gia dinh dep nhu phim Disney
 

"Paradise Falls" trong bộ phim "Up" dựa trên cuộc sống thực Angel Falls ở Venezuela. Ẩn mình trong công viên Quốc gia Canaima, đây là thác nước cao nhất thế giới. Dòng thác đáng kinh ngạc này tăng 3.212 feet - gấp 19 lần thác Niagara.

Bên cạnh độ cao ngoạn mục của thác, vị trí xa trung tâm khiến ít người biết đến nơi đây. Angel Falls cách 1.000 dặm về phía đông nam thủ đô Carcas và 160 dặm về phía đông nam của Ciudad Bolivar. Bạn sẽ cần phải đi thuyền lên sông Churun, một chuyến bay trên đỉnh hoặc đi rừng qua đồng cỏ…

Macchu Pichu, Peru

12 diem du lich he cho gia dinh dep nhu phim Disney
 

Nghệ thuật và thiết kế của "The Emperor's New Groove" bị ảnh hưởng từ văn hóa Incan, và làng của Pacha. Machu Picchu được Hiram Bingham phát hiện ra cách đây một thế kỷ mang trải nghiệm mới mẻ. Cuộc hành trình đến đây để thách thức du khách theo bước chân của người Inca cổ đại qua chín vùng sinh học khác nhau, thay đổi độ cao và địa hình đa dạng.

Hồ Geneva, Thụy Sĩ

12 diem du lich he cho gia dinh dep nhu phim Disney
 

Nếu "Nàng tiên cá" là một trong những bộ phim yêu thích, bạn có thể ghé thăm Hồ Geneva. Vì ngôi nhà của Lâu đài Chillon (Chateau de Chillon) là nguồn cảm hứng cho lâu đài của Eric trong phim. Đi bộ dọc theo hồ và khám phá lâu đài trên đảo có từ thế kỷ thứ XI, hoặc tham quan tháp, sân trong, ngục tối và các phòng nghỉ.

Ấn tượng nhất là Camera domini, một trong những phòng cổ, từng bị Công tước Savoy chiếm đóng và được trang trí với các bức tranh tường thời Trung cổ thế kỷ XIV.

Di Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI